CEO VietnamGroove và hành trình chinh phục nhà đầu tư Nhật Bản

CEO VietnamGroove và hành trình chinh phục nhà đầu tư Nhật Bản
Tạo dựng được uy tín với tư cách là đơn vị kết nối nhà đầu tư Nhật Bản và thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam, CEO Lê Thị Thanh Hằng và VietnamGroove đã vượt qua không ít thách thức để chiếm trọn chữ tín của các vị khách hàng đến từ đất nước mặt trời mọc.




Thành công hiện tại sẽ là "bàn đạp" để vị nữ doanh nhân cùng VietnamGroove chinh phục những cột mốc tiếp theo trên hành trình "bắc cầu" cho nhà đầu tư Nhật Bản.

Chinh phục những nhà đầu tư "khó tính"

Với tư cách là đại lý chiến lược phụ trách thị trường Nhật Bản của Vinhomes, CEO Lê Thị Thanh Hằng ngay từ ban đầu đã xác quyết rằng VietnamGroove chỉ có thể thông qua sự uy tín và chuyên nghiệp thì mới có thể chinh phục được các nhà đầu tư "xứ sở mặt trời mọc". Thông điệp này được chị truyền đạt một cách xuyên suốt để toàn bộ nhân viên thẩm thấu, hiểu rõ và chuyển hoá thành hành động cụ thể.

"Nhà đầu tư Nhật Bản nghiên cứu rất kỹ càng về thị trường, sản phẩm, doanh nghiệp phân phối cùng các yếu tố liên quan khác. Thời gian để họ đưa ra quyết định đầu tư trung bình chậm hơn các thị trường khác khoảng chừng 3-6 tháng", chị chia sẻ. "Vậy nên, chúng tôi phải chuyên nghiệp từ chi tiết nhỏ nhất".

Với phương châm "Always with you in Vietnam", VietnamGroove luôn đặt quyền lợi khách hàng là ưu tiên nhất, luôn tìm cách để khách hàng đầu tư "An tâm, An toàn và Sinh lời". Vì lẽ đó, vị nữ doanh nhân không ngại bỏ ra hàng giờ đồng hồ để trao đổi cùng các khách hàng. Chị đánh giá cao sự giao hảo thân tình để cùng thấu hiểu, tìm được tiếng nói chung, sự đồng điệu với khách hàng của mình. Đó cũng là lý do mà chị yêu cầu các nhân viên người Việt liên tục trau dồi tiếng Nhật bên cạnh đội ngũ chuyên viên người Nhật đang làm việc tại VietnamGroove.

"Người Nhật có xu hướng làm việc gì thì đều đặt ra tiêu chuẩn rất cao, hướng đến sự hoàn hảo. Dù làm công việc gì, họ đều muốn biến sản phẩm, dịch vụ của mình thành một kiệt tác. Đơn cử, chúng ta biết đến văn hoá Nhật bản với Trà đạo, Hoa đạo, Kiếm đạo, đó là hiện thân của tinh thần biến những việc thông thường thành kiệt tác của người dân xứ Phù Tang ", vị CEO nữ chia sẻ thêm.

“Vậy nên, chúng tôi tối kỵ sự hời hợt, qua loa. Tôi yêu cầu tất cả các nhân viên phải hiểu rõ sản phẩm, kiến trúc, mức giá, ưu đãi, thủ tục…để tư vấn cho khách hàng một cách mạch lạc và đáng tin cậy nhất".

Cũng bởi những tiêu chuẩn như vậy liên tục được áp dụng, cải tiến trong hoạt động kinh doanh nên nhân viên của VietnamGroove ngày càng trở nên xuất sắc hơn về nghiệp vụ, chuyên nghiệp hơn về dịch vụ, nhận được sự ủng hộ, trân quý của những nhà đầu tư Nhật Bản nổi tiếng "khó tính".

Những nỗ lực của vị CEO nữ dày dạn kinh nghiệm cùng với toàn bộ nhân viên của VietnamGroove đã gặt hái được những "quả ngọt" ban đầu, là động lực quan trọng để họ cùng hướng đến những mục tiêu mới trên hành trình phát triển. Chứng kiến những khách hàng Nhật Bản của mình có được khoản đầu tư như họ mong đợi, vị doanh nhân này không ngần ngại biểu lộ sự tự hào. Giúp khách hàng gặt hái thành công, câu nói đơn giản nhưng cực kỳ khó khăn trong thực tế, cũng chính là điều chị luôn tâm niệm và quyết tâm phải thực hiện bằng được.

Uy tín được tạo lập và những mục tiêu lớn hơn tại xứ sở hoa anh đào

Tin tưởng rằng nhà đầu tư xứ sở hoa anh đào sẽ chú ý đến thị trường BĐS Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới, CEO Lê Thị Thanh Hằng đặt mục tiêu đưa VietnamGroove thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng Nhật Bản.

"Chúng tôi kỳ vọng rằng nhắc tới đầu tư BĐS tại thị trường Việt Nam, một trong những cái tên đầu tiên sẽ khiến nhà đầu tư Nhật Bản nhớ đến là VietnamGroove", chị bày tỏ quyết tâm. 

"Với uy tín đã được đón nhận, chúng tôi tự tin rằng đây là mục tiêu có cơ sở và có thể đạt được thông qua những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự chân thành, tử tế, tận tâm tận lực và sự đồng lòng của các thành viên trong công ty".

Ngoài sự chuyên nghiệp, vị nữ doanh nhân cũng đề cao sự năng động, sáng tạo để giải quyết nhiều vấn đề cho khách hàng. Đơn cử như việc VietnamGroove triển khai dịch vụ sitetour trọn gói để giúp nhà đầu tư Nhật Bản có các trải nghiệm tốt nhất trong quá trình đầu tư.

Bà Lê Thị Thanh Hằng đang giới thiệu các dự án BĐS Việt Nam đến hơn 250 nhà đầu tư Nhật Bản ngày 8/3/2019 tại Tokyo.

Nhật Bản đang dần trở lại trạng thái bình thường mới, sắp tới, lịch trình làm việc của vị nữ CEO dự kiến sẽ "dày" hơn với sứ mệnh tiếp tục chinh phục thị trường khó tính này. Chị hiểu rằng nhà đầu tư Nhật Bản đang nhìn về Việt Nam với tư cách là "ngôi sao đang lên" của khu vực, rất năng động và nhiều tiềm năng. Vậy nên, đây cũng là cơ hội để chị nỗ lực lan toả thông tin, giới thiệu các dự án mà VietnamGroove đang phân phối đến với đông đảo nhà đầu tư Nhật Bản.

Với cương vị là một doanh nhân nhưng CEO Lê Thị Thanh Hằng, ngoài các mục tiêu kinh doanh, còn mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam rộng rãi hơn nữa đến với người dân Nhật Bản.

"Tôi và VietnamGroove hy vọng sẽ bắc một nhịp cầu nhỏ để Việt Nam và Nhật Bản thêm phần hữu hảo, thấu hiểu và hợp tác tốt hơn về mọi lĩnh vực, không chỉ là kinh doanh", chị cho biết.

Tin rằng, với những thành quả vững vàng đã đạt được, sự chắc chắn trong nghiệp vụ, tận tâm phục vụ khách hàng cùng khát khao mãnh liệt, chị sẽ thành công trong sứ mệnh đưa Bất động sản Việt Nam đến với nhà đầu tư Nhật Bản.

Các lĩnh vực hoạt động chính của VietnamGroove gồm kinh doanh bất động sản, môi giới bất động sản, quản lý và cho thuê bất động sản, tư vấn đầu tư nước ngoài vào bất động sản Việt Nam. Doanh nghiệp này nổi bật với tư cách phân phối các dự án của Vinhomes.




Ánh Dương
Tổ Quốc




Tin Nổi Bật

Bài viết liên quan