Thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp DCD: Sứ mệnh quốc gia - thịnh vượng vươn xa

Thành lập năm 2015, đây là giai đoạn mà lĩnh vực xây dựng và nội thất đang phát triển và có những cạnh tranh rất khốc liệt giữa vô vàn thương hiệu - nhãn hiệu trong và ngoài nước đang có trên thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp DCD thuộc Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bách Khoa đã biến nguy thành cơ khi tập trung mọi nỗ lực, quyết tâm của mình tìm được định hướng và con đường chiến lược phát triển thương hiệu đến ngày nay để khi nhắc đến DCD trong tâm trí khách hàng chỉ có 4 chữ: “hơn cả mong đợi!”.

 
PGS. Tiến Sĩ Nguyễn Văn Cường – Phó Cục Trưởng – Cục Hành Chính Quản Trị II – Văn Phòng Chính Phủ Và Mr. Lehőcz Gábor – Tổng Lãnh Sự Quán Cộng Hòa Hungary Tại Việt Nam trao chứng nhận Top Thương Hiệu Tín Nhiệm Hàng Đầu Châu Á cho Công ty TNHH TM XD Bách Khoa

Để làm được điều đó, trong 8 năm hình thành và phát triển, tập thể ban lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên công ty TNHH Thương mại Xây dựng Bách Khoa đã không bao giờ ngừng nghỉ việc học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn, lắng nghe và thấu hiểu từng ý kiến đóng góp và mong muốn của khách hàng và đối tác.

Đối với nhiều người, phòng tắm là một nơi rất quan trọng, nhất là sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, cần được thư giãn dưới dòng nước mát lạnh hay ngâm mình trong bồn tắm ấm áp để giải toả những muộn phiền trong công việc và cuộc sống. Vì vậy mà ngày nay, việc lựa chọn những thiết bị phòng tắm sẽ ngày càng khắt khe và kỹ lưỡng hơn, từ thiết kế phải hiện đại, chất lượng được đảm bảo, có chứng nhận an toàn và giá cả thì phải hợp lý.



Hiểu được mong muốn của khách hàng, DCD đã không ngần ngại đầu tư và phát triển những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao với bề ngoài được trau chuốt hoàn mỹ, mẫu mã đa dạng, thời thượng có thể sánh ngang với các sản phẩm thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại thị trường Việt Nam hiện nay, mà còn đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng của các nước phát triển như Cộng đồng Châu Âu (EU), Mỹ, UEA… nhưng với mức giá hợp lý kèm nhiều ưu đãi, hậu mãi để khách hàng có thể sở hữu một sản phẩm như ý cho mình.



Khi nhu cầu càng cao thì thị trường sẽ bắt đầu bị nhiễu động bởi các mặt hàng nhái, hàng giả và hàng kém chất lượng gây bối rối cho người tiêu dùng thực thụ. Thương hiệu nước ngoài có thể giá cả vượt mức cho phép của một số khách hàng. Còn giá cả nhẹ nhàng thì khả năng chất lượng không đảm bảo. DCD với sứ mệnh trở thành một thương hiệu hàng đầu khu vực Đông Nam Á về trang thiết bị nhà ở và dịch vụ cho gia đình, mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng, lợi ích dài lâu cho đối tác và thịnh vượng cho cộng đồng thì DCD sẽ chỉ hướng đến một mục tiêu là mọi người mọi nhà đều có thể sở hữu những sản phẩm thiết bị vệ sinh vừa đẹp, vừa chất lượng, vừa hợp túi tiền, và sẽ luôn được chăm sóc tận tình, tư vấn nhiệt tình cùng chế độ hậu mãi cực kỳ an tâm. Đó chính là lời hứa, lời cam kết đến từ tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty TNHH thương mại xây dựng Bách Khoa.



Để DCD có thể vững chãi ở khơi xa như hiện nay, phải kể đến công lao của người thuyền trưởng đã lèo lái con thuyền ấy, chính là doanh nhân Nguyễn Quốc Trung – Tổng giám đốc công ty TNHH thương mại xây dựng Bách Khoa. Ông đã cùng ban lãnh đạo công ty vững tay chèo để đưa con thuyền DCD vượt qua sóng to gió lớn của những năm khó khăn của thị trường từ dịch covid – 19 đến suy thoái kinh tế toàn cầu như hiện nay. Với những phán đoán và nhận định đúng đắn về thị trường đã giúp cho DCD vẫn an toàn, vẫn là nơi đáng tin cậy để trao gửi niềm tin dù là nhân viên hay là khách hàng. Với ông một nhà lãnh đạo giỏi sẽ luôn đứng ra đối mặt với mọi thử thách, biết truyền cảm hứng cho đội ngũ của mình để những người có cùng chung chí hướng, ước mơ và niềm tin kề cạnh bên nhau cùng phát triển.







Chính vì vậy mà DCD đã nhận được nhiều chứng nhận và giải thưởng danh giá về tập thể lẫn cá nhân cho sự cố gắng, nỗ lực mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng, lợi ích dài lâu cho đối tác và thịnh vượng cho cộng đồng như ISO 9001:2015, Thương hiệu số 1 toàn cầu, Thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương, chứng nhận Sản phẩm thân thiện với môi trường, Top 10 thương hiệu phát triển quốc gia, Top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng và nhiều gỉải thưởng khác. Gần đây nhất chính là giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Tín Nhiệm Hàng Đầu Châu Á - Asia Top Brand Award 2023. Những thành tựu này là niềm động viên khích lệ để DCD tiếp tục phấn đấu trên con đường phía trước. Và giờ đây, DCD đã có thể tự hào là “sản phẩm chất lượng quốc tế mang thương hiệu quốc gia Việt Nam!”
Thanh Trần

Bình Luận



Tin Nổi Bật

Bài viết liên quan



Warning: Unknown: write failed: Disk quota exceeded (122) in Unknown on line 0

Warning: Unknown: Failed to write session data (files). Please verify that the current setting of session.save_path is correct (/home/diendan3/tmp) in Unknown on line 0