Đậu An đổi mới sáng tạo trong ẩm thực Việt
Việt Nam là quốc gia nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú được chế biến tinh tế và đa dạng từ những nguyên liệu tự nhiên. Trong đó, đậu nành - nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng đã góp phần tạo nên những món ăn đậm đà bản sắc Việt.
Đậu An không đơn thuần là một món ăn mà còn là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực tinh túy Việt
Bên cạnh những món ăn truyền thống thường ngày, Đậu An đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm tàu hũ non, sữa đậu nành, váng đậu tươi, mì váng đậu, snack đậu, được sử dụng hạt đậu nành non- GMO và có hương vị riêng khiến ai ăn một lần cũng đều nhớ mãi không nguôi. Với vị thơm mát, ngọt thanh nhẹ, vị béo tự nhiên, các sản phẩm của Đậu An làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.
Thật khó để quên được một nhãn hiệu bình dân nhưng lại chỉn chu từ khâu thiết kế bao bì - những chiếc hộp nhỏ xinh dễ thương đến miếng tàu hũ non sánh mịn hay các sản phẩm mì váng đậu, sữa đậu được làm từ hạt đậu nành Non-GMO của Mỹ do Hiệp Hội Đậu Nành Hoa Kỳ (USSEC) bảo trợ. Đậu An chiếm ưu thế so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường đó chính là sử dụng nguyên liệu đạt chứng nhận của Hội đồng xuất khẩu đậu nành Hoa Kỳ (SUSS), logo USSEC - là minh chứng cho sự an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn Mỹ.
Đậu An nỗ lực phát triển và xây dựng thương hiệu
Với những sáng tạo đổi mới trong tinh hoa ẩm thực Việt của Doanh nhân Lê Nguyễn Anh Thư, ngày 12/01 vừa qua tại Dinh Độc Lập TP. Hồ Chí Minh, Đậu An được công nhận là Top 50 Thương hiệu mạnh quốc gia 2025.
Đây là lời khẳng định về chất lượng dẫn đầu của Đậu An trong số các thương hiệu sản phẩm từ đậu nành hiện nay trên thị trường, đồng thời lan tỏa giá trị thương hiệu và sản phẩm Đậu An rộng rãi đến người tiêu dùng trong cả nước.
Đậu An đạt chứng nhận Top 50 Thương hiệu mạnh quốc gia 2025
Chia sẻ với chúng tôi, bà Lê Nguyễn Anh Thư chủ tịch công ty cổ phần Đậu An group cho biết: “chúng tôi không chỉ hướng tới sản xuất các sản phẩm từ hạt đậu nành chất lượng và nổi bật trong nước mà còn xây dựng kế hoạch phát triển lâu dài, đưa thương hiệu Đậu An ra thị trường quốc tế. Đậu An mong muốn là đại diện tiêu biểu của các sản phẩm từ đậu nành như sữa đậu nành, váng đậu tươi, đậu hũ, tàu hũ Việt trên thị trường quốc tế, nâng cao giá trị sản phẩm Việt và khẳng định vị thế trên thị trường toàn cầu.
Cuối quý I và bước sang quý II-2025, Đậu An sẽ hợp tác với Vietnam Airline để sản phẩm có mặt trên các chuyến bay thẳng đi Mỹ, Canada,…đưa hương vị tinh túy của ẩm thực Việt đến với bạn bề quốc tế, gớp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới”.
Doanh nhân Lê Nguyễn Anh Thư nhà sáng lập Đậu An với tâm huyết đưa thương hiệu Việt ra quốc tế
Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn, thách thức từ suy thoái kinh tế thế giới nhưng Đậu An đã biết chuyển mình, sáng tạo khi đầu tư phát triển sản phẩm tàu hũ non, sữa đậu nành, váng đậu tươi mang hương vị riêng biệt với tiêu chí “ăn sạch, thanh lành” giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái. Đậu An cam kết sản phẩm 100% tự nhiên, không chất bảo quản.
Nếu yêu thích đậu nành, các sản phẩm từ đậu nành, đặc biệt là tàu hũ non, sữa đậu, váng đậu, snack đậu,… bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Đậu An làm món ăn thường ngày để bảo vệ sức khỏe. Không giống như các sản phẩm tàu hũ, sữa đậu khác, Đậu An quyết tâm đổi mới, sáng tạo các món ngon từ hạt đậu nành non GMO trên “nền cũ nhưng vị mới” để ẩm thực không chỉ là món ăn mà còn là một tác phẩm nghệ thuật.
Hiện nay, Đậu An đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành như: Hà Nội, TP. HCM, Bà Rịa- Vũng Tàu, Gò Công, Bình Dương,…với sản lượng 10.000 hũ mỗi ngày cùng hàng trăm ký váng đậu tươi, mì váng đậu, snack đậu,… cung cấp cho các đại lý, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng ăn uống. Trong tương lai, Đậu An tiếp tục mở rộng và phát triển thương hiệu trên toàn lãnh thổ Việt Nam và vươn tầm thế giới.