Diện mạo ngành nhôm Việt Nam trong những năm gần đây có nhiều chuyển biến. Người tiêu dùng trở nên thông thái và thận trọng hơn khi lựa chọn các sản phẩm nhôm. Không dừng lại ở chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ tư vấn, bảo trì hậu mãi là một tiêu chí quan trọng mà người tiêu dùng cân nhắc khi chọn mua các sản phẩm nhôm. Theo đó, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tất yếu trở thành yếu tố chính quyết định khả năng cạnh tranh giữa các thương hiệu. Thực tế này hứa hẹn về một triển vọng toàn ngành tươi sáng và phát triển bền vững, lấy sự đa dạng, chất lượng của sản phẩm và chất lượng dịch vụ làm động lực. Đây cũng tiêu chí hoạt động của một công ty lâu năm trên thị trường nhôm Việt Nam - Công ty TNHH Nhôm Nam Sung.
Nhà máy Nhôm Nam Sung rộng hơn 20 ha được xây dựng với tổng vốn đầu tư hơn 25 triệu USD tại Lô N1-3, Đường số 2, KCN Hải Sơn, ấp Bình Tiền 2, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Nhà máy là nơi thể hiện tâm huyết của doanh nhân Trần Thị Huấn - PCT.HĐQT Công ty TNHH Nhôm Nam Sung. Với hơn 30 năm kinh nghiệm ngành nhôm, thông qua nghiên cứu sâu sắc về thị trường cũng như nỗ lực nâng cao chất lượng, Doanh nhân Trần Thị Huấn đã đưa Nam Sung trở thành thương hiệu số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nhôm và vật tư ngành xây dựng, nhận được niềm tin yêu của quý khách hàng.
Song hành cùng nền kinh tế hội nhập đã và đang ngày càng phát triển, Công ty Nhôm Nam Sung là niềm tự hào của ngành nhôm Việt Nam. Mỗi nỗ lực của công ty đều vì mục tiêu nâng tầm người Việt, tôn vinh vẻ đẹp cuộc sống và trân trọng tình cảm của tấm lòng Việt dành cho công ty trong những năm qua. Cùng với sự phát triển bền vững của công ty việc mang lại những sản phẩm mang giá trị hoàn hảo là sứ mệnh mà Nam Sung luôn hướng đến. “Vững bước kinh doanh nâng tầm cuộc sống” là khẩu hiệu hoạt động kinh doanh của Nam Sung, bày tỏ quyết tâm ngày càng hoàn thiện hơn, đồng thời thể hiện lòng tri ân dành cho khách hàng gần xa đã đồng hành cùng Nam Sung thời gian qua.
Công ty nhôm Nam Sung sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ, lành nghề, nhiệt tình, năng động, luôn phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ vì sự phát triển của bản thân và công ty. Một lợi thế quan trọng của nhôm Nam Sung đó là công ty có nhà máy sản xuất với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế từ đó dễ dàng tạo điều kiện xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp cả nước. Nhôm Nam Sung cam kết không ngừng cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu của khách hàng, trở thành đối tác tin cậy hàng đầu của khách hàng trên khắp mọi miền.
Với lợi thế 30 năm trong lĩnh vực kinh doanh nhôm,có được vốn kiến thức thực tế về sản phẩm và ứng dụng. Nam Sung đã tập trung xây dựng đội ngũ nghiên cứu sản phẩm mới, tối ưu hóa các mã màu để phù hợp với nhu cầu thực tế của từng giai đoạn từng phân khúc thị trường.Từ đó điều chỉnh sao cho phù hợp nhất mọi nhu cầu của người tiêu dùng và túi tiền của người tiêu dùng. Các nhà sản xuất như Nam Sung làm ra sản phẩm để phục vụ nhu cầu thị trường, phục vụ người tiêu dùng. Nam Sung lấy nhu cầu của thị trường để làm mốc cho mọi sự đổi mới và sáng tạo nhằm đem lại giá trị phù hợp nhất với công năng sử dụng.
Nền kinh tế toàn cầu vẫn đang phát triển từng ngày. Trong một môi trường phát triển nhanh và không ngừng như thế thì mọi thứ cần phải được thay đổi và nâng cao hơn giá trị bản thân để có thể cùng hòa hợp và phát triển. Với năng lực sản xuất của mình và vị thế nhà sản xuất nhôm hàng đầu tại Việt Nam chúng ta có thể tin tưởng nhôm Nam Sung có thể tạo ra giá trị đáng kể và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp nhôm toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng.
Xuân Kỷ Hợi năm 2019 đang cận kề, chúc cho Doanh nhân Trần Thị Huấn và Nhôm Nam Sung đạt được những mục tiêu trong kế hoạch kinh doanh của mình, mã đáo thành công, an khang thịnh vượng.
Thanh Trần